8en 8en
Nhập từ khóa của bạn
Power by 8EN
Đã xem (028) 6278-4828 Dịch vụ TS
☷ Tất cả Ưu đãi số lượng Đơn hàng
Tài Khoản
Quận 1, TP.HCM
8en
Nhập từ khóa của bạn
Tất cả danh mục
(028) 6278 4828 Vị trí nhận hàng hay sử dụng dịch vụ
Quận 1, TP.HCM Thay đổi
Có thể bạn cần Danh mục sản phẩm
Đèn LEDDụng cụ sửa chữaVật liệu xây dựngPhụ tùng máy mócPhụ tùng ô tôThiết bị công nghiệpThiết bị điện dân dụngPhụ tùng ống nướcThiết bị nhà vệ sinhVật tư điện lạnhMáy phát điện và phụ tùngMáy Bơm các loạiSơn & Vật tư phụCamera & Phụ tùngCơ khíMáy móc kỹ thuậtPhụ tùng đặc thùHệ thống PCCCNhựa in các loạiTủ điện các loại
Sản phẩm đã xem
Phản hồi về dịch vụ 8EN Mong sẽ nhận được nhiều phản hồi dịch vụ từ bạn, để chúng tôi cải thiện dịch vụ và hướng tới sự thận thiện với người dùng.
Dịch vụ muốn phản hồi
Nhập tên của bạn Nhập số điện thoại của bạn
Bạn đã có tài khoản của 8EN
Ghi rõ hơn thông tin phản hồi của bạn
Đóng phản hồiĐóng Gửi phản hồiGửi
Thông số kỹ thuậtThông số
STT Tên thông số Thông số
Vị trí giao hàng của bạn
Xác nhận
CHÍNH SÁCH
Bảo hành
Vận chuyển
Đổi trả
Chống hàng giả
Kiểm duyệt
Thanh toán
Hợp tác kĩ thuật
Nhà cung cấp
Sử dụng ứng dụng 8EN

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Quyền lợi và giới hạn của bảo hành. 1.1) Không phát sinh bất kì chi phí nào cho các khách hàng thuộc khu vực nội thành thành phố Hồ Chí Minh. 1.2) Chỉ áp dụng bảo hành cho các sản phẩm còn hạn bảo hành và chưa được tháo gỡ hay can thiệp vào sản phẩm lỗi. 1.3) Thời gian hoàn thành bảo hành là từ 1 đến 7 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm cần bảo hành. Thời hạn bảo hành có thể lâu hơn nếu sản phẩm bạn bảo hành có tính chất phức tạp, khối lượng lớn hoặc gửi về hãng bảo hành ở cách xa trung tâm bảo hành của 8EN. 2. Quy trình bảo hành và các phát sinh (nếu có). 2.1) Quy trình bảo hành gồm các bước sau: 2.1.1 Kiểm tra các thông tin bảo hành khi khách hàng có yêu cầu như: Mã đơn hàng, hóa đơn, số điện thoại đặt hàng và thời gian bảo hành,... 2.1.2 Khách hàng gửi cho 8EN sản phẩm cần bảo hành và 8EN tiếp nhận sản phẩm để bảo hành. 2.1.3 Tiến hành bảo hành cho khách hàng. 2.1.4 Thông báo cho khách hành khi sản phẩm đã bảo hành xong. 2.1.5 Bàn giao sản phẩm bảo hành cho khách hàng. 2.2) Phát sinh (nếu có): 2.2.1 Đối với các khách hàng khác khu vực TP.HCM thì sẽ phát sinh thêm phụ phí vận chuyển. 3. Hỗ trợ kỹ thuật đi kèm và chính sách gia tăng hạn bảo hành từ 8EN. 3.1 Hỗ trợ kỹ thuật đi kèm: 3.1.1 Tiến hành bảo dưỡng thiết bị trong quá trình bảo hành. 3.1.2 Hỗ trợ khách hàng lắp đặt miễn phí nếu sản phẩm cần yếu tố chuyên môn cao cho lắp đặt mà khách hàng không thể tự xử lý được. 3.2) Chính sách gia tăng hạn bảo hành từ 8EN: 3.1.1 Khi bạn sử dụng dịch vụ kỹ thuật TS thì 8EN sẽ gia tăng các chính sách bảo hành cho bạn. Vì sản phảm của bạn được chính kỹ thuật của 8EN đã qua đào tạo và tập huấn chuyên sâu, nên 8EN sẽ tin tưởng hơn vào thời hạn sử dụng của sản phẩm. 4. Chính sách sửa chữa tính phí với sản phẩm hết hạn bảo hành hoặc nằm ngoài mục cần bảo hành: 4.1) Khi có yêu cầu về sửa chữa. 8EN sẽ tiếp nhận và báo giá tới quý khách hàng. 4.2) Thời gian sửa chữa sẽ phụ thuộc vào từng sản phẩm và độ phức tạp của lỗi cần sửa chữa. 4.3) Ngoài phí sửa chữa sẽ có thêm phí vật tư sửa chữa nếu có. 4.4) Nếu bạn là khách hàng ngoại thành TP.HCM thì 8EN sẽ tính thêm phí vận chuyển ngoài khu vực. Còn nếu bạn nằm trong khu vực TP.HCM thì sẽ được miễn phí hoàn toàn với đơn hàng sửa chữa từ 400,000 VND. 4.5) Ngoài ra, bạn sẽ được các nhân viên kỹ thuật của 8EN từ vấn thêm các phương pháp giúp kéo dài thời gian sử dụng của sản phẩm.
Copyright @ By 8EN.VN in 2023
Danh sách hình ảnh