Trước khi hướng dẫn đặt dịch vụ kỹ thuật TS, 8EN xin được giới thiệu một số từ khóa hay phần khách hàng có thể chưa biết như sau:
- Công việc: Công việc là tên của công việc bạn có nhu cầu đặt dịch vụ. 8EN cung cấp thanh tìm kiếm nhanh công việc, giúp khách hàng cho thể chọn đúng được công việc của mình có nhu cầu. Ví dụ: (Khách hàng muốn đặt dịch vụ vệ sinh máy lạnh. Khách hàng chỉ cần gõ "vệ sinh" hoặc "vệ sinh máy lạnh" thì tự động 8EN sẽ hiển thị công việc để khách hàng chọn). Nếu trong quá trình tìm kiếm, khách hàng phát hiện công việc mà khách hàng có nhu cầu không tồn tại, hãy liên hệ với 8EN để được giải đáp.
- Chọn trình độ kỹ thuật: Là phần 8EN sẽ đề xuất kỹ thuật có trình độ tối thiểu có thể làm công việc. Vậy nên khách hàng chỉ có thể chọn cấp kĩ thuật có trình độ cao hơn chớ không thể chọn cấp độ kỹ thuật thấp hơn. 8EN có các kỹ thuật như sau: Thợ bậc thấp, Thợ bậc cao, Kỹ thuật TS cấp J, Kỹ thuật TS cấp N, Kỹ thuật TS cấp S, Kỹ thuật TS cấp L, Kỹ sư TS. Các cấp kỹ thuật sẽ được sắp xếp theo thứ tự từ thấp đến cao.
- Hình thức kỹ thuật: Mô tả tính chất công việc mà bạn có nhu cầu. Gồm có 4 hình thức chính là: Bảo dưỡng, Sửa chữa, Bảo dưỡng - Sửa chữa, Thi công mới.
- Tình trạng: Là trạng thái đặt lịch hay cần gấp. Đặt lịch, bạn sẽ đặt một lịch cung cấp dịch vụ với thời gian rõ ràng theo mong muốn của mình. Cần gấp, là bạn sẽ đặt dịch vụ với mong muốn có kỹ thuật hỗ trợ nhanh nhất có thể.
- Chọn lịch: Phần này bạn phải chọn lịch có thời gian tối thiểu là cách một ngày so với hiện tại và tối đa 28 ngày so với hiện tại.
- Thêm hình ảnh về hiện trường cần xử lý (Tối đa 8 hình ảnh): Phần này bạn vui lòng thêm một vài tấm ảnh về hiện trạng của công việc cần xử lý, để kỹ thuật có thể được hỗ trợ mình dễ dàng hơn và thời gian xử lý cũng nhanh hơn sơ với bình thường. Tối đa mỗi công việc chỉ được 8 hình ảnh.
- Thêm mô tả của bạn về vấn đề cần xử lý: Phần này bạn hãy thêm một vài mô tả bằng chữ để kỹ thuật 8EN hiểu thêm về công việc mà bạn đang có nhu cầu muốn kỹ thuật của 8EN xủ lý. Nếu mô tả càng chi tiết thì kỹ thuật của 8EN sẽ xử lý càng nhanh và càng hiệu quả hơn cho khách hàng.
- Địa chỉ cần sửa chữa: Địa chỉ sửa chữa rất quan trọng, nó ảnh hưởng đến giá của dịch vụ. Vậy nên, rất mong bạn cung cấp đúng địa chỉ để 8EN có thể cung cấp một mức giá tốt cho vị trí của mình.
- Số lượng công việc: Là số lượng máy cần bảo dưỡng, sửa chữa, thi công mới hay có thể là một khu vực, vị trí cần cung cấp dich vụ kỹ thuật TS.
- Yếu tố phát sinh: Gồm có bốn yếu tố chính (Độ cao cần giàn giáo, Ngoài trời cần dây an toàn, Môi trường độc hại, Cần thang để làm việc). Yếu tố phát sinh rất quan trọng, nó giúp quý khách hàng hình dung cơ bản về các yếu tố ảnh hưởng đến công việc mà khách hàng có nhu cầu. Hay yếu tố là Độ cao cần giàn giáo và Cần thang để làm việc là hai yếu tố có khả năng linh động cho khách hàng, nếu tại vị trí sửa chữa của khách hàng đã có các thiết bị này đạt tiêu chuẩn (Có sự chắn chắn và mang tính an toàn khi thực hiện công việc) và phù hợp với công việc thì khách hàng có thể bỏ chọn để tiết giảm chi phí dịch vụ.
Hướng dẫn đặt dịch vụ:
Bạn vui lòng truy cập trang đặt dịch vụ kỹ thuật TS của 8EN tại đây. Sau đó bạn sẽ làm theo các hướng dẫn chi tiết như bên dưới:
Bước 1Tại phần "Công việc", bạn nhập từ khóa công việc mình muốn đặt. Như trong hình bên là ví dụ, team 8EN có mong muốn sử dụng dịch vụ "vệ sinh máy lạnh". Nên 8EN nhập từ "v", tự động 8EN sẽ đề xuất các công việc liên quan để khách hàng lựa chọn. Nếu bạn không tìm thấy công việc theo mong muốn, vui lòng liên hệ 8EN để được hỗ trợ thông tin hỗ trợ. Sau khi bạn chọn xong, vui lòng chọn một công việc cụ thể trong danh sách công việc mà 8EN đề xuất.
Tại phần hình thức kỹ thuật, khi bạn chọn xong công việc. 8EN sẽ tự động hiển thị thông tin hình thức kĩ thuật phù hợp với công việc đó. Tại phần này, khách hàng chỉ có thể theo dõi nhưng không thể thay đổi thông tin.
Bước 2Tại vị trí "Trình độ kỹ thuật", 8EN sẽ đề xuất bạn cấp kỹ thuật phù hợp với công việc nhất về chi phí phải trả và khả năng thực hiện công việc. Thông thường thì bạn nên giữ y nguyên như vậy. Nhưng nếu bạn có nhu cầu đổi sang trình độ cao hơn thì hoàn toàn có thể, khi đó chi phí sẽ tăng lên và thời gian bảo hành trên công việc cũng sẽ được bảo đảm lâu hơn.
Bước 3Tại vị trí "Tình trạng", 8EN có 2 sự lựa chọn cho bạn gồm: ĐẶT LỊCH và CẦN GẤP.Đặt lịch: là dành cho khách hàng có nhu cầu đặt thời gian mà mình mong muốn kỹ thuật có thể xử lý công việc cho mình. Thời gian tối thiểu so với thời gian hiện tại khi đặt lịch là 5 giờ. Thời gian tối đa có thể đặt lịch là 22 ngày. Khi bạn chọn xong phần "Tình trạng" vui lòng "Chọn lịch" bên phải của phần chọn "Tình trạng".
Cần gấp: Là dành cho khách hàng có nhu cầu đặt kĩ thuật cho những trường hợp sư cố đang xảy ra cần xử lý gấp. Khi bạn chọn phần này, 8EN sẽ tự động chọn ra mốc thời gian kĩ thuật phục vụ nhanh nhất có thể. Nhưng đối với tình trạng này, phần chi phí sẽ có phần cao hơn so với tình trạng Đặt lịch. Nên bạn cần lưu ý kĩ trước khi thực hiện.
Bước 4Tại vị trí "Thêm hình ảnh về hiện trường cần xử lý", 8EN đề xuất bạn cung cấp cho 8EN một số hình ảnh về lỗi giúp kỹ thuật của 8EN có thể chuẩn bị thiết bị và phương án được tốt hơn. Ngoài ra, 8EN có thể giúp khách hàng giải quyết công việc một các nhanh chóng và hạn chế các phát sinh là đáng kể nhất có thể.
Bước 5Tại vị trí "Thêm mô tả của bạn về vấn đề cần xử lý", 8EN đề xuất khách hàng nên ghi một vài mô tả về lỗi mà mình gặp phải hay những ghi chú để kỹ thuật của 8EN có thể dễ dàng chuẩn đoán lỗi của khách hàng. Điều này giúp kĩ thuật của 8EN hình dung và hiểu rõ hơn về công việc. Điều này còn giúp cho công việc có khả năng hoàn thành nhanh hơn so với bình thường.
Bước 6Tại vị trí "Địa chỉ cần sửa chữa", Bạn vui lòng nhập địa chỉ chính xác mà mình cần sửa chữa.Tại vị trí "Số lượng công việc", Bạn vui lòng nhập số lượng chính xác để 8EN có thể hỗ trợ bạn tính toán chi phí được tốt nhất. Lưu ý, bạn có nhiều công việc thì chi phí sẽ càng giảm cho bạn.
Bước 7Tại vị trí "Yếu tố phát sinh", 8EN sẽ dựa trên tính chất công việc mà cần một số dụng cụ và tác động của môi trường đến kỹ thuật, 8EN sẽ đề xuất cho khách hàng. Nếu tại vị trí của khách hàng được đề xuất là cần dùng Thang hoặc giàn giáo thì bạn có thể bỏ chọn để giảm chi phí nếu trong trường hợp vị trí cần sửa chữa đã có công cụ hỗ trợ phù hợp và an toàn khi sử dụng. Còn đối với trường hợp 8EN đề xuất là cần Dây an toàn và Môi trường độc hại thì bạn không thể bỏ chọn được. Vì những thiết bị trong môi trường hay sự ảnh hưởng của công việc đến sức khỏe thì không thể thay thế được.
Sau khi hoàn thành xong các bước nêu trên, bạn vui lòng nhấn chọn "Kiểm tra kỹ thuật và phí dịch vụ" để tiếp tục. 8EN sẽ hiện thị thông tin giá dịch vụ và các thông tin liên quan đến dịch vụ mà bạn đặt.
Bước 8Tại vị như hình 8EN sẽ hiển thị tổng chi phí. Bạn chọn "Xem chi tiết" để xem đầy đủ bản giá của dịch vụ.Ngoài ra, sau khi bạn xem xong giá bạn vui lòng chọn hình thức thanh toán khả dụng và tiện lợi với mình nhất.
Sau khi bạn đã đồng ý với báo giá và chi phí mà 8EN thông tin tới bạn. Nếu bạn đồng ý đặt dịch vụ thì vui lòng chọn "Đặt dịch vụ" còn nếu bạn không đồng ý thì bạn vui lòng chọn "Quay lại".
Có hai cách để bạn Đặt dịch vụ của 8EN.
+ Cách 1: Bạn sử dụng tài khoản người dùng của 8EN. Nếu bạn chưa có tài khoản thì có thể đăng ký tại đây. Đối với cách này bạn dễ dàng cập nhật được các trạng thái công việc nhanh chóng và thuận lợi nhất.
+ Cách 2: Xác thực dịch vụ bằng OTP thông qua số điện thoại của bạn. Ở phần này, bạn vui lòng lòng nhập Tên của bạn và Số điện thoại. 8EN sẽ gửi cho bạn 1 mã OTP để xác nhận. Khi bạn xác nhận thành công, nếu trước đó bạn đã sử dụng dịch vụ với số điện thoại đang sử dụng. 8EN sẽ hỗ trợ bạn tải tất cả các công việc đã từng sử dụng tại 8EN.
Bên trên là sơ lược về cách đặt dịch vụ kỹ thuật TS. Nếu bạn có vấn đề gì xin liên lại 8EN để được hỗ trợ nhiệt tình nhé!